Tin tức

365 NGÀY TRÀ THẢO MỘC - CHO SỨC KHỎE THANH NHIỆT

Một thức uống thanh nhiệt, hương vị gây thương nhớ, một tâm thái thư giãn và đầy năng lượng là những gì bạn cần cho sức khỏe của chính bạn và những người thân.

Công ty CP Sản Phẩm Sinh Thái – sau quá trình nghiên cứu thấu hiểu khách hàng đã cho ra mắt sản phẩm: Trà thảo mộc thanh nhiệt – thức uống được ưa chuộng của mọi nhà. Không chỉ là một loại nước uống giải khát, mà nó còn mang lại những tác dụng tuyệt vời.

  • Với các sản phẩm của Cozy, nguồn nguyên liệu lấy từ các vùng chè đặc sản của Việt Nam và trên thế giới với công nghệ sản xuất hiện đại nhất châu Âu. Đặc biệt, quy trình sản xuất kỹ lưỡng, công thức ủ trà lưu truyền, tạo nên những sản phẩm đậm vị Việt Nam với chất lượng tuyệt hảo.
  • Sự pha trộn tuyệt đẹp và tươi mới của hồng trà và 5 loại thảo mộc: Tiên thảo, nhân trần, hoa cúc, la hán quả, cam thảo giúp giảm mỡ máu, thanh nhiệt giải độc, mát gan, sáng mắt. Giúp tươi tắn sáng mịn làn da, kháng khuẩn, làm dịu căng thẳng, có những giấc ngủ yên lành

Quy trình đóng gói 6 lớp giúp giữ lại tinh chất quý giá của các loại thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm hộp giấy nắp đóng tiện lợi, bạn có thể mang theo bất kỳ đâu và bảo quản cũng trở nên dễ dàng hơn.

Hướng tới mục tiêu: Trà Cozy là trà sạch trong tất cả quy trình sản xuất, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Tự hào mang sản phẩm sức khỏe đến gia đình bạn!